Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Trải nghiệm xe Mercedes-Benz ở trên đất Tây Đô

Trong khuôn khổ của buổi lễ, khách hàng cùng tham dự chương trình ‘Trải nghiệm đẳng cấp Mercedes-Benz’. Đây có thể xem là một ‘chuyến du lịch’ vào thế giới Mercedes-Benz, được thiết kế dành riêng cho khách hàng Tây Nam Bộ. Với các hoạt động tương tác như Khoảnh khắc Mercedes-Benz, Góc nhìn chuyên gia, Thế giới sống động, Lái và trải nghiệm, Rinh quà về nhà… các khách hàng đã có một ngày hoạt động thú vị và hào hứng, qua đó hiểu thêm về 127 năm sáng tạo công nghệ tiên tiến trong chính chiếc xe của họ. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế với các mẫu xe hoàn toàn mới của Mercedes-Benz như A-, C-, E-Class, ML và CLS.

Ngày 20/10 vừa qua, trung tâm bán hàng và dịch vụ chính hãng của Mercedes-Benz - Haxaco Cần Thơ đã tổ chức kỷ niệm 3 năm thành lập tại số 102 Cách Mạng Tháng Tám, Tp. Cần Thơ.

Buổi lễ có sự góp mặt của hơn 100 khách hàng và đại diện truyền thông, đánh dấu chặng đường 3 năm phát triển của Mercedes-Benz tại Cần Thơ - trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa phát triển năng động bậc nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Mercedes-Benz cũng là hãng ôtô hạng sang đầu tiên và duy nhất có trung tâm bán hàng và dịch vụ tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Ông Thilo Grossmann, giám đốc hậu mãi của Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đem đến cho khách hàng những dòng xe đẳng cấp cùng với hệ thống trung tâm bán hàng và dịch vụ trên khắp cả nước. Chúng tôi mong muốn lắng nghe để hiểu rõ nhu cầu của từng khách hàng, cho dù khách hàng ở đâu.”

Haxaco mang đến những ưu đãi dành cho khách hàng, bao gồm giảm giá 20% phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz và công sửa chữa, giảm giá 30% đại tu máy xe Sprinter và dầu động cơ, giảm 50% sửa chữa đồng sơn, các dịch vụ chăm sóc và phụ kiện cho xe. Đặc biệt, các khách hàng mua xe trong tháng 10 sẽ được tham gia chương trình huấn luyện lái xe nâng cao trên đường đua trong khuôn khổ Mercedes-Benz Driving Academy Thái Lan vào tháng 1/2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét